171109 Fangirl thành công!

Đầu tiên là phải cám ơn Mi vì đã kịp báo tin cho tui biết có cái chương trình này, rồi cám ơn Pi và bạn Pi vì đã không ngại giờ nghỉ trưa mà săn vé giùm bạn huhu <3

Chạy qua Lan Anh là 5h, đổi được vé hàng S9-13, vị trí hơi xa nhưng bù lại là số may mắn của bạn nên mọi chuyện nó may quá mức mong đợi. Thực ra thì sân khấu Lan Anh nhỏ xíu, nên tính ra cũng chả xa mấy, bị cận nhưng vẫn nhìn rõ mặt mũi trai gái.

Biết tin trễ nên không đăng ký ngồi chung với fandom được, bạn một mình lạc lõng giữa fan T-ara và Teentop =)))))

Không đu Halo, Snuper nên xin được bỏ qua.

Mỗi nhóm được hát 4 bài, nên tui đã hy vọng là ngoài Chase me, Good night với Fly high thì sẽ hát bài nào nhẹ nhẹ kiểu Lullaby, đứng yên chụp cho dễ, ko, quất luôn Lucky Strike =))))

Huhu DC đứa nào cũng đẹp, đặc biệt là cái xuồng ba lá của mình aka 지유현 ụ__ụ Khí chất bắn xa trăm mét ụ__ụ Vừa quay vừa phải cầm điện thoại giơ banner led nên rung lắc khí thế. Vì nugu quá nên phải ráng cho tụi nhỏ thấy là fan VN cũng nhiều lắm. Xuồng ba lá cũng có tí moment, nhưng xa quá ko thấy rõ, về coi cam lại thì thấy Yoo nó liếc JiU =)))))))) Cái kiểu liếc fancy giống Hong Eunki ấy =))))))))))

T-ara không đu nên cũng bỏ qua. Đại khái là cũng đẹp xức xắc. Và fanchant to bể lỗ nhĩ…

Rồi tới Soobin. Live hay quá trời. Chỉ có bài đầu tiên bạn không biết, với kiểu nhạc giựt đùng đùng nên phải lắng tai nghe coi hát Sơn hát tiếng Việt hay tiếng Hàn =))))) Tới ‘Phía sau một cô gái’, đúng kiểu hit quốc dân, cả rạp đều hát. Bạn đang ung dung quay Sơn quay lên khán đài thì nghe hét rầm trời, quay lại thì thấy Teentop bước ra. Chanjo với Ricky hát nghe không được chữ nào =)))) Tới điệp khúc Niel với Chunji hát bạn ngậm miệng không được luôn. Bạn-còn-tưởng-là-Sơn-hát. Mấy mẹ đi coi fancam sẽ hiểu. Phát âm cực chuẩn luôn TvT Làm rể Việt Nam được rồi =))))) Với lại highnote của Niel nữa huhu TvT Đề nghị ra mp3!!

Tới ending thì bạn bất chấp vượt bảo vệ để chen lên sát sân khấu. Nhưng đm chậm chân hơn nên đứng sau, và lùn quá ko quay nổi. DC toàn dòm qua bên phải chỗ FC, mà bạn đứng bên trái nên chỉ có mỗi SuA nhìn qua T_T Cơ mà Yoo ơi Yoo đẹp quá làm sao chị chịu nỗi T_T Bắn tim thả thính lung tung hết, chỉ có chỗ chị thì không thèm nhìn qua, chị giận *lần 1*

Xong xuôi hết thì bạn đi về. Tại cũng không biết thông tin tụi nhỏ có về trong đêm không nên không đu sân bay. Đi tàn tàn ra bãi xe thì thấy Queen đứng hàng dài chờ. Thế là mình cũng đứng ngóng. Ra tới chỗ xe thì đối diện là xe của DC. Trời tối với cận nên lúc tụi nhỏ lên xe không biết là ai nên không bay ra liền. Về nhà nhớ lại thì hình như có thấy bóng dáng Teentop chui lên xe nữa, nhưng mãi lo nhìn DC nên ko quay lại được cho Chun huhu mianhae. Lại là vấn đề nugu, xe nhóm khác thì kín cổng cao tường bịt kín mít, xe DC thì mở đèn sáng trưng dòm vô thấy hết. Lúc đó cũng không có nhiều fan lắm, nên bạn đứng thong thả ngay trước đầu xe. Nheo mắt thấy được JiU liền vội vàng bật bảng led điện thoại lên để thu hút sự chú ý. Và đm hiệu quả thiệt. AJ&@%$*@#!^ CƯỜI, VẪY TAY, EYECONTACT MỘT MÌNH JOY HỨNG TRỌN *chết trong vũng máu* Chỉ tức lúc đó chuẩn bị về nên cất máy chụp hình vào mất tiêu, điện thoại thì giơ bảng led nên cũng ko quay được. Hai đứa nhìn nhau gần 10s luôn. Cảm giác được mém-bias hay còn gọi là người-yêu-của-bias chỉ nhìn một mình mình, thiệt muốn thòng tim chết ngay tại chỗ. Không như trong sân khấu xô bồ cả đống fan, nhìn chung chung, bạn có thể khẳng định chắc nịch là lúc đó chỉ có mình bạn ngay đầu xe. Vì trước đó JiU cũng đang dòm lung tung, rồi lo nói chuyện với đám còn lại, thì mình móc điện thoại ra vẫy vẫy ẻm mới ngẩng đầu lên. Hình như có giơ ngón cái cho cái banner, mà cũng ko chắc tại lúc thấy ẻm cười là tim thài mắt hoa rồi =))))))))

Tên xuồng ba lá giúp bạn được chú ý <3

Sau đó thì lết qua bên hông xe để tìm bias. Bias chưa thấy thì thấy Siyeon, mà huhu xin lỗi em chị không có type sẵn banner cho em, nên đang cầm ban của Yoo nên sẵn giơ lên đại để thu hút sự chú ý. Nhưng trời ko cho ai hai lần, làm như ẻm thấy ko phải tên mình nên hờn =)))) Nhìn có tẹo rồi quay đi chỗ khác =)))) Hot girl lạnh lùng từ lúc diễn tới lúc về =)))) Ngồi phía sau là SuA, và kế bên là Yoo. Yoo cười giỡn với Gahyeon, Yoo vẫy tay với fanboy, cơ mà Yoo không thèm nhìn qua bên chị lấy một lần…………… Thôi chị đổi bias :v

Thế đó.

Nói chung là lần này không máu lửa lắm. Sân bay đi làm ko đón được, về cũng không biết để đi, lúc ở sân khấu cũng hiền không dám bon chen lên khu R, trong khi ghế trống người ta bỏ về còn quá trời…. Thôi thì hẹn lần sau chị sẽ mạnh mẽ bung xõa hơn =)))

Bình luận về bài viết này